𝐓𝐡𝐢 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐞̣̂ 𝐓𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐏𝐂𝐂𝐂 𝐓𝐚̣𝐢 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐗𝐚̃ 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐋𝐢̃𝐧𝐡

Thi công hệ thống PCCC tại Thị Xã Hồng Lĩnh
Hơn 10 năm phấn đấu xây dựng chất lượng cũng như uy tín, Phòng cháy chữa cháy Nhất Việt tự hào là doanh nghiệp đứng đầu về thiết kế, thi công hệ thống pccc an toàn khu vực Miền Trung.
Với đội ngũ cán bộ thi công có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tận tâm, tận tình, chúng tôi đã có mặt trên khắp các tỉnh thành để thực hiện công tác đảm bảo PCCC. Trong đó có Thi công hệ thống PCCC tại thị xã Hồng Lĩnh.

PCCC Nhất Việt đơn vị thi công hệ thống PCCC tại thị xã Hồng Lĩnh 

Thị xã Hồng lĩnh là địa bàn có vị trí đắc địa với trung tâm Thị xã là nơi giao nhau của Quốc lộ 1A và Quốc lộ 8A, một ngã ra Bắc, một ngã vào Nam, một ngã lên cửa khẩu quốc tế Cầu Treo sang Lào, Đông Bắc Thái Lan và chỉ cách sân bay, ga tàu hỏa, cảng biển chưa đến 20km. Trong công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa hội nhập, phát triển kinh tế có tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm cao, cơ cấu chuyển dịch theo hướng tích cực, tăng nhanh tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, thương mại – dịch vụ. Với tầm nhìn đưa thị xã Hồng Lĩnh sớm trở thành đô thị loại III, hiện nay trên địa bàn thị xã đang đẩy mạnh nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như nâng cấp xây dựng bộ mặt thị xã.
Trước những điều đó, công tác thi công an toàn Pccc trên địa bàn thị xã càng phải được chú trọng hơn bao giờ hết. Nhất Việt rất may mắn được các đơn vị trên địa bàn tin tưởng giao phó thiết kế cũng như thi công toàn bộ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Đội ngũ thi công hệ thống PCCC tại thị xã Hồng Lĩnh

PCCC Nhất Việt với đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn đặt chữ TÂM và TÍN lên hàng đầu.. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế hệ thống pccc cho các tòa nhà cao tầng, nhà máy, trung tâm thương mại…  Chính vì thế PCCC Nhất Việt tự tin sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp bạn những giải pháp tốt nhất về pccc từ khâu khảo sát, thiết kế thi công đến giám sát.
Phòng cháy chữa cháy Nhất Việt – An tâm cho chất lượng An toàn.

Dịch vụ PCCC Nhất Việt

Hiện nay chúng tôi cung cấp một số dịch vụ PCCC như sau:

  1. Tư vấn thiết kế PCCC

  2. Tư vấn giám sát PCCC

  3. Tư vấn chuyển giao công nghệ PCCC

  4. Thi công, lắp đặt hệ thống PCCC

  5. Kinh doanh phương tiện, thiết bị, vật tư PCCC

PCCC Nhất Việt chuyên thi công thiết kế trọn gói hệ thống PCCC

xem thêm: hệ thống PCCC tự động là gì:  https://www.youtube.com/watch?v=he-thong-pccc-tu-dong

PCCC Nhất Việt chuyên thi công thiết kế trọn gói hệ thống PCCC tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa: https://pcccnhatviet.vn/thi-cong-pccc-tai-nghe-an-tron-goi-nhanh-chong-tiet-kiem-chi-phi/Nếu bạn cần trợ giúp về các vấn đề liên quan đến hệ thống PCCC vui lòng liên hệ

=============
𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐏𝐂𝐂𝐂 𝐍𝐡𝐚̂́𝐭 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭
Hotline: 0911381868
Email: Pcccnhatviet368@gmail.com
Địa chỉ: Nhà biệt thự liền kề 1 -08, KDT Trường Thịnh Phát 2, Đại lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP.Vinh – Nghệ An